CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

A. Điều kiện đổi sản phẩm:

Khách có thể đổi hàng mới trong vòng 3 ngày với các điều kiện sau:

  • Hàng bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không phải lỗi do người sử dụng làm hỏng
  • Sản phẩm còn nguyên thùng, hộp, phụ kiện...
  • Tên, tem bảo hành sản phẩm phải trùng khớp với tên hàng hóa, ngày ghi trên hóa đơn hoặc phiếu bảo hành của chúng tôi.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của hãng hoặc cửa hàng.

Lưu ý: Không áp dụng việc trả hàng và hoàn tiền của khách hàng.

B. Trường hợp không được đổi trả hàng.

  • Thiếu các điều kiện bên trên
  • Sản phẩm bị móp, méo, bể, gãy, trầy xước…
  • Chỉ được đổi sản phẩm lỗi, không đổi linh kiện phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm hỏng do hỏa hoạn,thiên tai, lụt lội, côn trùng, sét đánh, bụi bẩn, nước vào, thời tiết ẩm ướt, oxy hóa, , nhiệt độ cao…
  • Sản phẩm lỗi do quý khách làm biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…
  • Khách hàng tự ý tháo dỡ,thay đổi cấu trúc thiết bị.
  • Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của nhà sản xuất gây hỏng sản phẩm.
  • Sản phẩm bị sửa chữa thay đổi tại cơ sở khác, không thuộc trung tâm bảo hành của nhà sản xuất.

C. Quy định đổi sản phẩm

  • Đổi sản phẩm cùng loại 1-1 với cùng chủng loại hàng.
  • Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng quý khách có thể đổi sản phẩm có mức giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu. Nếu giá sản phẩm mới cao hơn khách hàng cần thanh toán thêm phần tiền chênh lệch.
  • Trường hợp khách hàng tự ý muốn đổi sản phẩm, nhưng do sản phẩm không bị lỗi thì phải chịu 10% (phí dịch vụ) trên tổng giá trị sản phẩm.
  • Để đổi hàng Quý Khách vui lòng đem sản phẩm tới hệ thống cửa hàng của chúng tôi, mua sản phẩm phẩm ở đâu sẽ đổi tại đó.